Những thông tin tìm hiểu về sàn thể thao không phải ai cũng biết

sàn thể thao Futsal

Sàn thể thao được hiểu như thế nào?

Sàn thể thao được làm từ vật liệu là nhựa vinyl, được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC, có dạng cuộn dùng để lót sàn trong khi chơi các bộ môn thể thao ở trong nhà thi đấu đa năng hoặc thi đấu ở ngoài trời. Sàn để trải ở các sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,… Loại sàn này là loại sàn được hình thành từ nhiều lớp vinyl có tác dụng chịu được đàn hồi, chịu được các lực lớn từ bên ngoài tác động lên. Với các lớp film tạo màu sắc và có lớp cao su tổng hợp dẻo để chống va đập, chống trơn trượt, mài mòn và thấm nước.

Không những vậy mẫu sàn còn có tính kháng khuẩn để hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi các vận động viên va chạm và bị chấn thương. Chính vì vậy, sàn nhựa vinyl thường hay được sử dụng ở các sân thể thao, sân thi đấu đa năng… Hiện nay, các loại sàn thể thao được bán trên thị trường thường có rất nhiều kích thước khác nhau như: rộng 1m8 – dài 15 m, có độ dày 3.5mm hoặc 4.5mm, 6mm, 8mm, 12mm.

Ưu điểm của sàn thể thao

Trên thị trường có nhiều loại sàn nhưng hầu như kể cả sàn giá rẻ đều được chịu được trọng lượng và áp lực, tính đàn hồi cao. Bởi đây là điều rất cần thiết khi thi công các loại sàn giúp hỗ trợ và bảo vệ tối ưu các vận động viên, người chơi thể thao trong quá trình thi đấu, tập luyện.

Sàn thể thao đa dạng các kiểu dáng, màu sắc cho các bạn lựa chọn. Có nhiều kiểu sàn thể thao có màu sắc giả vân cát, giả vân gỗ, hoặc có loại dạng lưới… Các sản phẩm này được lựa chọn để trải ở các sàn thi đấu ở trong nhà.

Các loại sàn thể thao

Mỗi một loại sàn thể thao sẽ đáp ứng các yêu cầu cơ bản của loại sàn đó. Bởi vậy, trên thị trường sàn thể thao giá rẻ có thể chia làm hai loại cơ bản là:

Sàn trong nhà

Sàn trong nhà thường được sử dụng ở các trận đấu thể thao nhỏ và vừa, được thi công bằng các loại sàn nhựa giả vân đá, giả vân cát…..Mặt trên của các loại sàn thường dễ dọn dẹp lau chùi, có độ bền tương đối cao và bóng bẩy. Loại sàn thể thao giá rẻ trong nhà có khả năng ma sát tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt.

Sàn ngoài trời

Đối với sàn ngoài trời thường các là các mẫu sàn có chất lượng vô cùng tốt bởi sàn thể thao này phải chịu ảnh hưởng từ thiên nhiên như nắng mưa, khí hậu thường xuyên thay đổi. Các sàn ngoài trời phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả chất lượng và thẩm mỹ. Khi đưa sản phẩm ra sử dụng, sànkhông bị biến dạng, bạc màu theo thời gian.

Bởi đặc thù của sàn ngoài trời nên khi thi công sàn thường được tạo từ nhiều lớp mà các lớp này luôn đồng nhất và liền khối, có sự gắn kết liền chặt với nhau. Bởi như vậy sàn ngoài trời có sự đàn hồi tốt hơn và khi các vận động viên thi đấu sẽ hạn chế bị chấn thương không cần thiết. Thông thường, khi thi công sàn ngoài trời các nhà thiết kế sẽ sử dụng công nghệ sơn PU với độ dày mặt sân là 4mm. Ở độ dày như vậy sẽ chịu được tác động của thời tiết, chống lại những ảnh hưởng khắc nghiệt môi trường thiên nhiên.

Quy cách thi công sàn giá rẻ 

Việc thi công các loại sàn giá rẻ không hề phức tạp như bạn nghĩ nó khá đơn giản và dễ làm. Nhìn chung, các bạn chỉ cần trước khi đổ mặt sàn phải làm lớp nền xi măng phải thật phẳng, khô, bằng phẳng, được vệ sinh cẩn thận….Sau đó đổ vữa lên bề mặt khoảng từ 3 đến 5mm. Đổ vữa như vậy sẽ giúp sàn chống thấm và bề mặt nền sẽ bằng phẳng hơn. Tiếp theo, các bạn sẽ sử dụng một loại keo chuyên dùng để dán cho sàn nhựa, PVC để gắn các tấm thảm lại với nhau. Các loại keo này thường được nhập từ nước ngoài, bởi chất lượng tốt và được nhiều người sử dụng.

Địa chỉ thi công thiết kế sàn thể thao giá rẻ 

Ở thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế thi công sàn giá rẻ. Nhưng để lựa chọn được một đơn vị thi công vừa đảm bảo vừa chất lượng sẽ rất khó khăn cho các bạn. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Đầu Tư Thịnh Phát Group  ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Thịnh Phát Group  đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều dự án, công trình lớn về lĩnh vực thi công sàn thể thao, cỏ nhân tạo.

Công ty chúng tôi luôn có những chiến lược, kế hoạch thi công an toàn, chất lượng ở tất cả công trình lớn nhỏ. Không những vậy, Công ty còn có đội ngũ kỹ sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những gói thầu phù hợp nhất.

Xem thêm: Sàn Vinyl thể thao

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Công Ty TNHH TM PP Thịnh Phát

MST: 0107637881 do SKH&ĐT TP quận Hà Nội cấp ngày 18/11/2016

0908.876.388 – 0931 873 888

Địa chỉ: Thôn Bùi Xá, X. Tam Hưng, H. Thanh Oai, Tp. Hà Nội

Văn phòng: Lô DM4-21 Khu làng nghề Vạn Phúc, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội

thinhphat388@gmail.com

Rate this post
Gọi điện thoại
0908.876.388
Chat Zalo